วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิวBB ทาตัว

             

           สำหรับบล๊อคนี้นะค่ะ จะเป็นเรื่องของ BB ทาตัวนะ สาวๆที่อยากมีตัวขาววิ้งๆในเวลาอันรวดเร็วน้ำนวลจะมาแนะนำ อันแรกเลยนะค่ะ Mistine BB Brightening Body Lotion เป็นโลชั่นในรูปแบบใหม่ช่วยให้ผิวกายแลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนได้ทันทีจากการนำเทคนิคการอำพรางของใบหน้ามาเยือนยันร่างกายเลยทีเดียว แต่ตัวนี้จะเป็นครีมอ่อนนุ่มนะไม่เข้มข้นมาก สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบความหนาเหนียวเหนาะหนะ ลองตัวนี้ก็ถือว่าโอเลย

Mistine BB Brightening Body Lotion
           

              อันต่อไปนะ เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคุ้นหูกันดีกับ ครีมมะหาดโลชั่นกันแดด เพราะน้ำนวลคือหนึ่งในนั้นที่ใช้ 5555 จะเป็น BB ป้องกันแสงแดดผสมสารสกัดจากแก่นมะหาด ช่วยป้องกันแสงแดด และบำรุงผิวพรรณไปในตัวอีกด้วย ทำให้ผิวขาวเนียนกระจ่างในในทันทีที่ทา และยังมีกลิ่นที่ทำให้หลงรักอีกด้วย คือหอมมากค่ะ 

มะหาดโลชั่น
              มาตัวต่อไปเลยนะ ตัวนี้ดังมากใน ig และในวงการพริตตี้ค้ะ สำหรับ VOOX DD Cream ตัวนี้เป็นเนื้อสีขาวนะค่ะ อยากบอกว่าเนื้อละเอียดมากๆๆๆๆ แล้วก็ใช้ไม่เปลืองด้วยคือบีบนิดเดียวใช้ได้ทั่วเลย ที่สำคัญมีกลิ่นหอมออกเซ็กซี่นิดๆ เป็นหลอดแท่งยาวๆสีดำ จะมีรูปหน้าลิงอยู่ด้วยนะ 5555 ทากลางวันก็เนียนแปล่งประกาย ยิ่งถ้าทากลางคืนน๊าาาา ไม่อยากจะบอกว่าโอโม่มว๊ากกกก 555555 10/10 ไปเลยจ้า ตัวนี้

VOOX DD Cream
          


             มาดูอีกอันนึงนะค่ะ สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวใสเด้ง ต้องอันนี้เลย NAMI คอลลาเจน บริ๊งค์ สเนล บอดี้ เซรั่ม ตัวนี้นะบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ผสมด้วยอาร์บูติน กลูต้าไธโอนและสารสะกัดจากหอยทากเกาหลี ทำให้สาวๆที่มีผิวหมองคล้ำกลับมาโชว์ความบริ๊งค์ความกระจ่างใส พร้อมทั้งเฟิร์ม กระชับ เด้ง นุ่มนิ่ม ชุ่มชื่นไปในตัวอีกด้วย และมีกลิ่นหอมติดยาวนานตลอดทั้งวัน สำหรับสาวๆคนไหนต้องการความขาวใสไม่ชอบ BB หนาเกินไปน้ำนวลแนะนำเลยนะค่ะอันนี้ 

NAMI




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น