วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิวบรัชออน



วันนี้นะค่ะน้ำนวลจะแนะนำ2อย่างคือบรัชออนกับเค้าเรียกว่าไรนะ 5555 ลืม ภาษาบ้านๆละกัน ที่บ็อคตานะค่ะ มาอันแรกกันเลย

      เป็นบรัชออนแบรน์ของ ETUDY HOUSE น่ะค่ะ อยากบอกว่ามันเรศมากกกกกกกกๆ เลยทีเดียวเชียว คือแค่กลิ่นก็หลงรักแล้วอ้ะค่ะ เป็นสีชมพูอ่อนๆหวานๆมีทั้งหมด2ทางให้เลือกใช้ เป็นสีชมพูอ่อนและก็สีขาวผสมกากเพรชวิ้งๆมากเลย สำหรับสาวหน้าหวานควรซื้อมาเก็บไว้นะค่ะน้ำนวลแนะนำ



ETUDY HOUSE
             
                อันต่อไปคล้ายๆกับอันแรกเบยค่ะ ของ ETUDY HOUSE เหมือนกันค่ะ ที่อันนี้เป็นตลับยาวค่ะ มีด้วยกัน3เฉดสีด้วยกัน คือซื้อชิ้นเดียวคุ้มมากค่ะ  อันนี้จะมีกากเพรชผสมอยู่ในตัวเลยค่ะ ปัดแค่ครั้งเดียววิ้งทั้งใบหน้าด้วยโทนสีอ่อนไปถึงโทนเข้มเลยจ้า แหมมม !!! คุณภาพเลิศทีเดียว น้ำนวลจะชอบสีนี้นะอ่อนๆ แล้วก็เติมด้วยลิปสติกสีหวานๆรับรองค่ะ เป๊ะเวอร์ อิอิิ



ETUDY HOUSE
      
        ต่อไปนะค่ะเป็นบลัชออนในรูปแท่งยาวๆ 5555 ของ beneficial อันนี้สำหรับน้ำนวลจะไม่ค่อยโอเท่าไรนะค่ะเพราะขนมันจะค่อนข้างแข็ง พกพาอาจไม่สะดวกสำหรับสาวๆหลายคน จะเป็นโทนสีส้มโอรสนะค่ะ แต่สีก็ได้อยู่ สำหรับสาวๆที่ไม่สีเรียสกับขนาดมาก

beneficial



            มาสินค้าต่อไปเลยค่ะ สำหรับ NAKED1  เปนที่นิยมมากๆของสาวๆทั่วโลกรวมถึงสาวไทย ราคาค่อนข้างสูงกว่าที่อเมริกาเลกน้อยไม่มากนัก แต่ท่าเทียบกับการใช้งานที่ยาวนานแล้วถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยทีเดียวเชียว 5555  ส่วนNakedนี้จะออกทนอบอุ่นตลับเจ้าตัวนี้จะเป็นเนื้อกำมะหยี่สีน้ำตาลเข้มให้ความรู้สึกหรูหราต้องใช้อย่างระวังเลยค่ะเนื่องจากมีโอกาสเลอะได้ง่าย ส่วนเนื้อสีส่วนใหญ่จะผสมชิมเมอร์ค่อนข้างละเอียดเลยเลยนะ   มีทั้งโทนสีทอง ชมพู โทนสีเข้ม และโทนสีเบสิกให้เลือกใช้ รวมไปถึงสีสว่างๆ ที่ใช้ทำ ไฮไล้ท์และคัดเบ้าต่างๆ เรียกว่าทุกสีในพาเลทนี้สามารถใช้งานในได้ทุกโอกาศเลยทีเดียว เป็นไงค่ะคุ้มยิ่งกว่าคุ้มใช่ไหมล่ะ ?? อย่างนี้ต้องมีติดกระเป๋าไว้นะเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ 

NAKED1


          สำหรับอันต่อไปนะค่ะ เป็นแบรนด์ของ CHANEL  นะค่ะ อันนี้เป็นตลับเล็กๆยาวๆ ขอบอกพกพาสบายกระเป๋ามากค่ะ ตลับสีดำไฮโซมว๊ากกกก ตัวนี้จะเป็นโทนค่อนข้างอ่อนนะค่ะ หวานๆ มีสีให้เลือก9สีด้วยกัน แต่น้ำนวลว่าสีมันจะอ่อนเกินไปนะบางครั้ง มันไม่ค่อยติด สำหรับน้ำนวลอันนี้ไม่เวิร์คเท่าไร 7/10 และกันสำหรับอันนี้

CHANEL  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น