วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิวอายไลน์เนอร์VSมาสคาร่า

      


           ส่วนอันนี้มาดู อายไลย์เนอร์ ดินสอเขียวคิ้วแล้วก็ มาสคาร่านะคะ วันนี้จะมารีวิว3อย่างเบย


มารีวิวอันแรกเลยนะค่ะ



          เป็นอายไลย์เนอร์ ของเมย์เบลลีน ตัวนี้น้ำนวลใช้มาประมาณถ้าจำไม่ผิดนะค่ะ3ปีได้ละคือไม่เคยเปลี่ยนเลย แท่งเดียวคุ้มค่ามากใช้ได้นาน แท่งเล็กแต่แจ๋วมาก เป็นหัวพู่กันนะเขียนง่ายไม่เลอะเปื้อน เงากว่าอายไลนืเนอร์ทั่วไป10เท่า ทั้งยังติดทนถึง25 ชั่วโมงแหนะ หู้วววว  และสามารถล้างออกง่ายไม่ทิ้งคราบด้วยนะ


MAYBELLINE
        ตัวต่อไปนะค่ะเป็นของ MISTINE ตัวนี้น้ำนวลไม่ค่อยได้ใช้นะแต่จะมีติดกระเป๋าไว้ตลอด แต่อันนี้ก็โอนะ


         เป็นสีดำนะค่ะแต่ก็ดำไม่มากเท่าไร เนื้อไม่ค่อยวาวเขียนง่ายสะดวกแล้วก็ไม่เล็กจนเกินไป ไม่เลอะเปื้อนไม่แพนด้าด้วยนะ สำหรับสาวๆคนไหนถนัดเป็นหัวเมจิก น้ำนวลแนะนำเลยจ้า

MISTINE
              พูดถึงในเรื่องของมาสคาร่าบ้างนะค่ะ น้ำนวลมีอยู่แท่งเดียวนะค่ะ ใช้อันนี้ได้อย่างเดียวเพราะลองใช้มาทุกยี่ห้อแล้วคือแพ้หมดเลย สำหรับอันนี้เป็นของ MISTINE 4D DIMENSION ค่ะ ใช้ตัวนี้ไม่ต้องดัดขนตาเลยจ้าขอบอก มาสคาร่าทำให้ขนตางอลเองเลยกันน้ำ ติดทน แต่แอบล้างออกยากนินึง 55555 ปกติน้ำนวลจะเป็นคนมีขนตาอยู่แล้วยิ่งปัดไป มีแต่คนถามได้ต่อขนตามาป่าว คือแบบแอบเขิลนิดๆนะ ฮ่าๆๆ อันนี้ใช้แล้วหลงรักเลย เอาไป10/10เลยจ้าาา ใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ

MISTINE 4D DIMENSION
            ต่อไปเป็นดินสอเขียนคิ้วนะค่ะของ ETUDY HOUSE เลยจ้า เหมาะกับเส้นขนคิ้วของสาวเอเชีย เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เขียนง่าย เส้นสวยเฉียบคม ให้สีติดทนนานด้วยเฉดสีธรรมชาติกลมกลืนกับคิ้วของคุณสาวๆ สามารถเปลี่ยนเฉดสีขนคิ้วโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ  โห !!! คุณภาพล้ำลึกเลย แถมยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่กะทัดรัด แบบแท่ง เล็กพกพาง่าย ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนลุคได้อย่างง่ายดายในทุกที่ทุกเวลา ให้ใบหน้าของคุณดูโดดเด่นคมเข้มขึ้น เปลี่ยนลุคที่ทำให้คุณดูโดดเด่น มีเสน่ห์น่ามองมากยิ่งขึ้น

ETUDY HOUSE 
          


         มาดูอันต่อไปเลยจ้า เป็นของ Mei Rinda สำหรับคนคิ้วบาง คิ้วน้อย ดินสอเขียนคิ้วที่เขียนดี และติดทนจำเป็น และสำคัญมากๆนะคะ  เพราะหากไม่ติดทน โดนเหงื่อนิดนึง หางคิ้วจะโบกมือลาเราไปก่อนเลยค่ะ 555555 สำหรับ Mei Rinda บอกเลยไม่ต้องกังวัลว่าหางคิ้วจะหาย เพราะติดแน่นทนนานจริงๆค่ะ 

        (เคยเขียนไปเดินสำเพ็งที่ร้อนมากเหงื่อหยดติ๋งๆ เอากระดาษซับเหงื่อคิ้วยังอยู่จ้า) สะดวกในการใช้งาน เพราะเป็นดินสอแบบหมุนๆ ไม่ต้องเหลาเสียเวลา และมีแปรงปัดขนคิ้วตรงปลายอีกด้านด้วย เริ่ดอ่ะ คะแนนดยรวมน้ำนวลให้ 9/10 ไปเลยจ้า 


Mei Rinda 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น