วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิวรองพื้น



         แล้วก็มาในเรื่องของรองพื้นบ้างนะค่ะ คือน้ำนวลเป็นคนที่มีรองพื่นเยอะมากเลย เป็นคนชอบซื้อ อันไหนที่เค้าบอกว่าดี คือซื้อตลอด 5555    



          เราจะมาทำการรีวิวสำหรับผู้ที่มีความกังวลในเรื่องจุดด่างดำ และความสดใสของผิวหน้า นั่นก็คือ     Shiseido White Lucent   เป็นบริษัทเครื่องสำอางใหญ่เป็นอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นเลยน่ะค่ะ สำหรับแบรน์นี้ และก็มีการปรับสูตรส่วนผสมใหม่ เพิ่มวิทยาการปรับผิวดูกระจ่างใสด้วย เป็นรองพื้นที่บอบบางมาก ไม่หนาค่ะ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มประกายและ ความสว่างใสให้กับผิวอีกระดับ

          
          ราคา 4,800 บาท ซื้อตอนที่ห้างฯ มีลด 10% ก็พอจะมีเงินเหลือไว้กินขนมเล็กน้อย (น้ำตา พี่ไหลพราก) 555555 เรามาดูรูปกันเลยค่ะ 

Shiseido White Lucent



              มาดูอันต่อไปกันเลยคร้าาาา เป็นของ SHEENE BB  เป็นครีมเบสรองพื้นควบคุมความมัน เนื้อเรียบเกลี่ยง่าย บีบนิดเียวใช้ได้ทั่วหน้าเลย ผิวหน้าไม่มันปกปิดดีเวอร์ และทำให้กระจ่างใส และยังช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF15 PA++ มีกลิ่นหอมชวนให้หลงไหลจริงจริ๊งงงง 55555
หู้ววว !! คุณภาพเลิศมากใช่ป่าว บอกแล้วน้ำนวลจะแนะนำแต่สิ่งดีๆ 
SHEENE BB





        มาดูกันต่อเรื่อยๆนะค่ะ วันนี้ว่างทั้งวัน 555555 จะเป็นผลิตภัณฑ์บีบีพร้อมบำรุง  Baby Kiss
       เนื้อครีมบางเบา เนื้อครีมจะค่อนข้างเหลวนะค่ะ สามารถซึมซับได้ทันทีระหว่างที่ทาค่ะ ช่วยปกปิดข้อบกพร่องเผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ขวดเล็กน่ารักกระทัดรัดมากค่ะขอบอก หัวปั๊มเก๋ๆเลิศคร้าา แต่ปกติน้ำนวลเป็นคนขี้ร้อนมากอันนี้ก็จะใช้เฉพาะกลางคืน เพราะกลางวันทำให้หน้าเยิ้มมาก
Baby Kiss


                    ต่อไปกันเลยจ้าาา เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นของ Mistine cover all สำหรับอันนี้น้ำนวลก็ให้คะแนนเต็มสิบไปเลยจ้า เพราะเป็นรองพื้นที่มีคุณสมบัติติดทนนาน และปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนไม่แต่งหน้าเลยนะ เหงื่ออกระหว่างวันก็ไม่ทำให้เกิคราบด้วย แถมยังมีกันแดดในตัวด้วย SPF15 PA++ อยากให้สาวๆที่ต้องการลองพื้นเบาๆไม่หนา น้ำนวลแนะนำตัวนี้เลยจ้าา เลิศมว๊ากกกกกกกก
Mistine cover all



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น