วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิวแป้งตลับ




               มาถึงแป้งตลับกันบ้างนะค่ะ วันนี้น้ำนวลจะเอาแป้งคู่ใจมารีวิวให้ดูค่ะ ก็คืออออออ !! 
spf 15 ( แป้งตลับ 14Celina UV BLOCK g )  
ค่ะ ตัวนี้ดังมากในวงการพริตตี้นะคะ มีแฉดสีให้เลือก3สี


  • C1สำหรับขาวอมชมพู 
  • C2 สำหรับผิวสองสี 
  • C3สำหรับคนผิ้วคล้ำนะค่

 แต่รับรองได้ว่าเนื้อแป้งละเอียดมาก แต่ส่วนมากน้ำนวลจะใช้คู่กับน้ำแร่ หลังจากลงรองพื้นใช้น้ำแร่ฉีดให้ทั่วใบหน้า แล้วก็ทับด้วยแป้งอันนี้ คอมเฟิร์มค่ะ อยู่ได้ตลอดวัน ตัวนี้เป็นแบบรีฟิลนะคะ ราคาไม่แพงเลย ถือว่าถูกด้วยซ้ำไปนะคะ ได้เยอะมากใช้ได้นานมากๆๆ โดยส่วนตัวแล้วที่ได้ใช้คือ หน้าขาวขึ้นมาหนึ่งระดับ แต่ปกปิดได้ดีมากๆคะ เนียนมากๆ คุมความมันได้



Celina 


มาดูอันต่อไปกันเลยจ้าา เป็นของ KMA BB 
 Silk Powder Cake สำหรับแป้งนี้นะค่ะ เป็นแป้งผสมรองพื้นไปในตัวเลยเป็นเนื้อบางเบา ทำให้ผิดแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และพร้อมอำพรางริ้วรอยหมองคล้ำได้อย่างเนียนสนิท และที่สำคัญที่น้ำนวลชอบก็เพราะน้ำนวลเป็นคนผิวมัน สำหรับแป้งตัวนี้ก็สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าด้วยนะพร้อมทั้งกันน้ำกันเหงื่อไปในตัว แถมยังป้องกันแสงแดงด้วย SPF 25PA++  ดีจริงๆ  5555
 KMA BB  Silk Powder Cake
ต่อไปนะค่ะ เป็นแบรนด์ของ MAC อีกแล้วจ้า อันนี้น่ะค่ะเป๊ะจริง มีทั้งหม3ชั้นสา มารถเลือกใช้ไ้ตามสภาพผิวเลย อยากบอกว่าตลับไฮโซมว๊ากกก ส่วนแป้งนี้นะค่ะเป็นแป้งผสมรองพื้นเช่นเียวกัน สามารถปกปิดจุดหมองคล้ำดีเริศเลยทีเดียว คือแบบว่าซื้อครั้งเดียวได้สามชั้นคุ้มฝุดๆเบย ฮ่าๆๆ 


MAC
ต่อไปมาดูอันนี้กันบ้างค่ะ แบรนด์ของ laura mercier เป็นแป้งที่เนื้อระเอียดมากอีกชนิดนึง คือน้ำนวลจะใช้ปัดแค่ครั้งเดียวตอนเช้าเนียนมาก ผ่องมากจริงๆควบคุมความมันได้ประมาณหนึ่งนะ ราคาก็ถือว่าแพงอยู่แต่ถ้าเทียบกับระยะเวลาการใช้งานก็โออยู่นะค่ะ แต่ก็ไม่ได้ชนะเลิศนะเพราะมันก็มีแบรนด์อื่นที่ถูกกว่านี้คุณภาพก็เท่ากัน 7/10 แล้วกันค่ะ อิอิ 

 laura mercier
มาดูอันนี้เลยน้ำนวลเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยใช้แน่ เพราะเป็นราคาค่อนข้างสบายกระเป๋าเลยทีเดียวค่ะ คุณสมบัติก็เป๊ะมากค่ะ สำหรับ Mistine Flowers BB น่ะค่ะ เนื้อแป้งละเอียดจริงค่ะอันนี้รับรอง เพราะน้ำนวลจะติดกระเป๋าไว้ตลอดค่ะ ตลับเก๋มาก สามารถควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวันเลย

Mistine Flowers BB




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น